Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Bật mí mẹo nhỏ khi lắp đặt camera giám sát

Mẹo nhỏ khi sử dụng hệ thống camera đúng cách - Bạn có mua cho mình hệ thống camera chống trộm nhưng không biết cách làm sao sử dụng một cách hiệu quả. Đây cũng là vấn đề của rất nhiều bạn mắc phải khi mua sử dụng, vậy đâu sẽ là biện pháp hiệu quả cho bạn như một chiếc áo tàng hình bảo vệ cho ngôi nhà bạn đúng cách ?

Quy trình thực hiện thi công lắp đặt camera

Bước 1: Ngay từ khâu tiếp nhận đơn vị, chúng tôi sẽ cử những chuyên viên giỏi xuống khảo sát địa hình để biết được những vị trí thích hợp lặp đặt camera cũng như lập phương án để chuẩn bị những dụng cụ cho thi công kỹ lưỡng.
Bước 2: Để nhằm tránh lãng phí tài nguyên của khách hàng nên chúng tôi tính toán cần thận từng chi tiết về thành phần dây điện, dây tín hiệu một cách tốt nhất để khớp với thức tế nhiều.
Bước 3: Giải thích với khách hàng với những vị trí lắp đặt, để họ hiểu và không phá hoại thẩm mỹ ngôi nhà khách hàng ở.
Bước 4: Lên giải pháp số lượng cho ngôi nhà cân bao nhiêu camera là đủ và chủng loại của chúng là gì.
Bước 5: Thiết lập bản vẽ cụ thể để có thể bố trí vị trí lắp đặt camera thích hợp và đi đường dây có thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Bước 5: Tiến hành thi công lặp đặt hệ thống camera.
Bước 6: Cài đặt hệ thống camera để giúp khách hàng có thể kiểm soát hình ảnh truyền tải qua mạng , giúp người xem có thể xem trên thiết bị điện thoại hay ipad, màn hình.
Bước 7: Sau khi thi công hoàn tất thì yêu cầu khách hàng kiểm tra chất lượng hình ảnh camera, cũng như tính năng hệ thống, hướng dẫn khách hàng sử dụng và bàn giao cụ thể.

Bật mí mẹo nhỏ khi lắp đặt camera giám sát 1

Tiêu chí đánh giá cho khách hàng đối với hệ thống camera đạt tiêu chuẩn:

Đầu tiên là hình ảnh camera luôn phải rõ ràng, chất, bạn có thể nhìn thấy giống như quan sát trực tiếp bằng mắt.
Hệ thống phải quan sát được cả ngày lẫn đêm.
Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động xuyên suốt 24.
Thông tin truyền tải qua mạng phải bảo mật nghiêm ngặc cho khách hàng.
Luôn luôn duy trì kết nối trên mạng để có thể xem bất cứ thời gian nào.
Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất với chi phí phải bỏ ra ít nhất, giúp khách hàng tiết kiệm nhưng lại đạt hiệu quả chất lượng.

Bật mí mẹo nhỏ khi sử dụng hệ thống camera

Để có thể xứng đáng với một số tiền lớn bỏ ra thì việc nhu cầu mua sắm một chiếc và lắp đặt camera hiệu quả ngoài cần thiết chất lượng sản phẩm thì cần một số bí quyết giúp camera giám sát hoạt động 24/24 làm việc tốt nhất. Những vị trí lắp đặt thông thường để lộ ra ngoài, có thể dễ dàng thấy được làm cho những kẻ trộm có tâm phải đề phòng e ngại không giám hành động.
Đây cũng là một cách khôn khéo khi mà sử dụng hế thống camera phòng chộm cắp, lợi dụng chướng ngại tâm lý mà cảnh cáo khi những người có ý định làm việc xấu phải lo sợ không dám tiến hành. Đối với những kẻ tinh vi có ý định chuyên môn phá hoại thì việc để lộ diện ra cũng không làm chúng chùn bước thì cách tốt nhất dành cho bạn là có hộp đựng che lại camera để tránh phá hư và tốt nhất là có thêm một chiếc camera khác ẩn giấu vị trí khác để quan sát phòng trường hợp phá hủy.
Tích hợp chức năng đèn hồng ngoại sử dụng chống trộm ban đêm một cách hiệu quả nhất, những dòng loại camera này bạn nên mua với nhiều lợi ích to lớn. Vào những lúc buổi tối là những lúc mà những tên trôm chuyên đi săn nhiều nhất, vì vậy với những thiết bị tinh vi này sẽ phòng được trộm cắp dễ dàng, bảo vệ ngôi nhà bạn một cách an toàn hiệu quả.
Việc sử dụng camera đã không còn giống như xưa nữa, với những trang bị hiện đại đã được tích hợp xem qua màn hình điện thoại hay ipad thông qua mạng internet khi kết nối có thể xem được. Điều đó sẽ giúp bạn phát hiện kẻ xâm nhập ngôi nhà mình bất cứ lúc nào khi bạn không có ở nhà.
Với những mẹo đơn giản trên sẽ giúp bạn sử dụng camera một cách hiệu quả nhất !

Bật mí mẹo nhỏ khi lắp đặt camera giám sát 2

Khám phá công ty lắp đặt camera chuyên nghiệp TPHCM

Chúng tôi đảm bảo cung cấp những hàng camera chính hãng, có bảo hành rõ ràng giúp người tiêu dùng an tâm khi lắp đặt camera. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin sản phẩm với nhất với những chương trình mua hàng, đặc biệt trong tháng 3/2017 này cửa đang có một số chương trình tri ân dành cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi.
Vì vậy còn chờ gì mà không ghé thăm để rinh ngay những sản phẩm chất lượng nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét