Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Cách cài đặt còi báo động cho camera giám sát trên điện thoại

Phát hiện chuyển động trước góc quan sát của camera thông báo đến người dùng qua điện thoại là một tính năng đặc biệt và tiện lợi của camera Hikvision. Hãy cùng tìm hiểu để cài đặt báo động cho camera của mình nhằm bảo vệ tài sản, đồ đạc của mình chủ động hơn khi có sự cố xảy ra.


Vì vậy việc chọn một đơn vị uy tín cho sử dụng là điều làm người tiêu dùng đau đầu, thật giả khó phân biệt công ty nào chất lượng. Để có thể có sự chọn lựa chuẩn tốt thì thường dựa vào các yếu tố sau:

Tìm hiểu về chất lượng sản phẩm camera quan sát

Để đánh giá được camera có tốt không bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng sản phẩm mình mong muốn lựa chọn. Chứ không phải chỉ là nghe nói qua hay nghe qua các quảng cáo mà đã chọn thì sẽ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc cho người dùng. Đối với một cơ sở cung cấp chuyên nghiệp thì showroom trưng bày phải đầy đủ mặt hàng cho khách hàng chọn lựa.


Bạn nên nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như giới thiệu thống số kỹ thuật mặt hàng muốn mua. Tốt nhất để đảm bảo thì bạn nên coi các giấy chứng nhận mặt hàng như từ đại lý hay chất lượng sản phẩm. Tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ hay những mặt hàng không có bảo hành chính hãng.



Cách cài đặt còi báo động cho camera giám sát trên điện thoại 1


Lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera giám sát có giá thành tốt

Giá tiền luôn là vẫn đề mà nhiều người quan tâm khi sử dụng. Để được có một camera chất lượng giá cả hợp lý là điều không dễ. Bạn cần chọn những trung tâm cơ sở lớn sẽ cho bạn những giá cả hợp lý hơn cũng như đảm bảo tính an toàn. Thị trường có rất nhiều loại dòng sản phẩm nên mỗi giá khác nhau kèm theo tính năng khác nhau. Hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền mình nhất và tận dụng tối ưu mục đích sử dụng.

Chính sách chăm sóc khách hàng

Nhiều người rất lo lắng khi mua sản phẩm camera về phát sinh lỗi mà không được bên đơn vị hỗ trợ giúp đỡ. Hoặc không biết cách sử dụng thì không được hướng dẫn chăm sóc. Vì vậy hãy tìm tới những đơn vị có chính sách ưu đãi khách hàng sau khi mua hàng sẽ là điều tốt dành cho bạn tìm kiếm đơn vị tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc tốt là dịch vụ bắt đầu từ những khâu tiếp đón tới giới thiệu sản phẩm tới khâu thanh toán đối với nhân viên của công ty luôn phải tươi cười niềm nở, thuân thiện với khách hàng, tạo sự tin tưởng 2 bên. Sau quá trinh mua hàng vẫn luôn được hỏi thăm chăm sóc kỹ lưỡng về tình hình sử dụng sản phẩm ra sao. Đó mới là một đơn vị tốt dành cho bạn lui tới mua sắm thường xuyên.
Với những tiêu chí trên mong rằng bạn sẽ chọn được một đơn vị cung cấp lắp đặt camera uy tín bạn nhé !

Nhu cầu lắp đặt camera giám sát ngày một phổ biến hơn, để bảo vệ tính mạng, tài sản của mình cũng như người thân, mà chức năng báo động của camera lại rất tiện lợi đối với người sử dụng. Khi có chuyển động quanh khu vực cài đặt báo động thì camera sẽ báo đến điện thoại của bạn để có hướng xử lý kịp thời. Hãy cùng xem bài hướng dẫn cài báo động qua camera Hikvision qua điện thoại:

Hướng dẫn cách cài đặt chương trình khi lắp đặt camera giám sát

- Bước 1:

Mở trình duyệt web lên (Chrome, IE, Firefox,...) và nhập địa chỉ camera Hikvision vào thanh tìm kiếm .
nhập địa chỉ vào đầu ghi camera Hikvision
Sau đó nhập username và password đầu ghi camera Hikvision (admin/ abcd1234).
cài báo động HIK trên IE

- Bước 2:

Chọn phần configuration/ Event/ Basic Event ở phần Motion.
+ Chọn Channel No - Chọn camera muốn báo động.
+ Chọn tick vào ô Enable Motion Detection - Tích để chọn bật phát hiện chuyển động.
+ Chọn Enable Dynamic Analysis for Motion - Chọn luôn để kết nối báo động.
Có thể chọn bao vùng báo động bằng cách chọn Draw Area để chỉnh những vùng mà mình cho camera Hikvision báo động khi có chuyển động. Nên chọn Sensitivity ở mức 3 để nhận báo động khi có chuyển động, nếu chọn cao quá thì có thể báo động nhầm khi có gió thôi qua hay bụi,...

- Bước 3:

Tại mục đó chuyển quan Arming Schedule để chọn khung giờ báo động, thứ mấy báo động,ví dụ như hình dưới là báo động từ 0h đến 24h từ thứ 2 đến chủ nhật.
Có thể chọn khung giờ báo động bằng chuột trái, nhấn giữ chuột trái kéo để lấy khung thời gian muốn camera báo động rất tiện lợi, có thể bỏ báo động những khung giờ mà mình có mặt ở nhà.

- Bước 4:

Cũng tại mục đó chọn sang phần Linkage Method.
+ Audible Warning: Báo bằng tiếng kêu tít tít tít trên đầu ghi hình camera Hikvision.
+ Send Email: Báo động bằng cách gửi qua email.
+ Notify Surveillance Center: Báo động đến trung tâm cảnh báo.
+ Full Screen Monitoring: Tự động chỉnh full màn hình 1 camera khi có chuyển động.
Chúng ta nên chọn phần Notify Surveillance Center để báo động cho điện thoại, còn Trigger Channel là số camera mà mình đã chọn để báo động từ trước.



Cách cài đặt còi báo động cho camera giám sát trên điện thoại 2

Cài đặt báo động trên điện thoại

- Bước 1: mở phần mềm IVMS-4500 dành cho điện thoại.
- Bước 2: Chọn vào phần 3 gạch ngang trên phía trái trên cùng của phần mềm xem camera Hikvision.
- Bước 3: Chọn phần báo động.
- Bước 4: Chọn đặt cảnh báo báo động.
- Bước 5: Chọn bật báo động cho camera nhà mình.

Như vậy là bạn đã cài đặt xong cho đầu ghi camera cũng như cài đặt cho điện thoại của mình. Nếu vẫn không cài được thì bạn có thể liên hệ chúng tôi để được hướng dẫn kĩ càng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét