Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách lắp đặt camera giám sát cho quán cafe nhỏ

Lắp đặt camera quan sát là điều cần thiết nhất và là giải pháp tối ưu nhất mà chúng ta cần quan tâm trong một xã hội ngày càng phát triển về mọi mặt, một thế giới văn minh và phát triển hơn.

Bạn là chủ của một quán cafe nhỏ, một quán trà sữa nhỏ, bạn đang có việc bận không thường xuyên ở quán hay bạn đang muốn giám sát những hoạt động xảy ra tại quán khi có sự việc gì hay là giám sát nhân viên của mình làm việc phục vụ khách hàng có được tốt hay không thì bạn nên chọn giải pháp lắp đặt camera IP cho quán cafe nhỏ của mình để tiện giám sát.

Đặc thù của những quán cafe nhỏ, hay quán trà sữa là không gian không được lớn tầm 4x6m vuông, được xây dựng kín đáo ít bị ảnh hưởng âm thanh bên ngoài, nên chúng ta nên chọn giải pháp lắp đặt camera giám sát IP cho quán cafe nhỏ của mình để tiện quan sát cũng như thu âm thanh trong không gian đó.

Lợi ích của camera IP cho quán cafe nhỏ.

Camera IP là camera không dây hoạt động dựa vào mạng internet, camera loại này cài đặt đơn giản chỉ cần cắm điện là có thể dùng được, với chức năng có thể quay ngang 355 độ và quay dọc 110 độ bạn có thể quan sát hết được không gian của quán cafe của mình một cách nhanh chóng nhất.
- Quan sát xe cộ: Chúng ta có thể đặt 1 camera bên ngoài để giám sát xe cộ của khách đến quán, cũng như giám sát xe nhân viên của mình được an toàn hơn, tạo sự an tâm cho khách hàng khi vào quán uống cafe, nhân viên cũng an tâm làm việc hiệu quả hơn.
- Giám sát tài sản: Với khả năng quay quét, hoạt động liên tục 24/24 bạn có thể an tâm những đồ đạc, tài sản của mình được giám sát tốt hơn tránh được tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản của mình.
camera giám sát cho quán cafe nhỏ.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera giám sát cho quán cafe nhỏ 1

- Giám sát nhân viên: Mọi hoạt động tại quán cafe của bạn có thể quan sát được hết, bạn có thể giám sát nhân viên của mình làm việc như nào, thái độ phục vụ với khách hàng ra sao để kịp thời có những xử lý hợp lý nhất để làm hài lòng khách hàng, camera có thu cả âm thanh nên bạn có thể nghe được những chuyện trò của khách hàng với nhân viên của mình.
- Giám sát từ xa: Dù bạn có ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể quan sát được những hoạt động xảy ra tại quán cafe của bạn bằng máy tính, Ipad, điện thoại nếu những thiết bị đó có kết nối mạng internet.
- Tiết kiệm chi phí, thời gian: Bạn sẽ không phải mất thêm tiền bạc để thuê một người quản lý hay giám sát tại quán nữa vì đã có camera giám sát giúp bạn, bạn có thể giám sát quán cafe của mình mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian cho bạn chăm sóc gia đình, làm những công việc quan trọng hơn hay là có thời gian để du lịch hay nghĩ ngơi.

Lưu ý khi lắp đặt camera IP cho quán cafe.

Khi chọn giải pháp lắp đặt camera IP cho quán cafe nhỏ của mình thì chúng ta nên chú ý những lưu ý khi của camera IP để khi lắp đặt camera cho quán của mình được tốt nhất, xem chất lượng hình ảnh rõ nét, ổn định hơn, không làm gián đoạn quan sát của camera.
- Nếu lắp đặt camera ngoài trời hẳn luôn thì bạn nên chú ý chọn camera đi chống mưa nắng, đối với camera IP chống được mưa nắng thì chỉ có camera đi dây mạng cho camera mới được, còn những camera IP không dây thì chỉ lắp đặt được trong nhà thôi chứ không chống được mưa nắng.
- Lắp trong quán thì bạn nên chú ý là vị trí lắp đặt camera không bị ẩm nước, mạng wifi tại vị trí lắp đặt camera phải đủ mạnh ổn định để có thể đáp ứng được yêu cầu cho camera hoạt động tốt hơn.
- Nên thiết kế nguồn điện cấp cho camera ổn định, liên tục để không làm mất điện camera làm gián đoạn quan sát của camera.
Hướng dẫn cách lắp đặt camera giám sát cho quán cafe nhỏ 2

Nhu cầu lắp đặt camera giám sát qua mạng của mỗi chúng ta bây giờ ngày càng cao, và đó là điều không mấy quá xa lạ đối với mỗi chúng ta khi sống trong một xã hội phát triển như ngày nay. Xã hội càng phát triển thì bên cạnh đó những mặt xấu của xã hội cũng tăng lên, để đảm bảo an ninh cũng như là giảm bớt những vấn đề đó thì lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng, hộ gia đình, bệnh viện, trường học, cửa hàng, shop,...là điều cần thiết nhất.
Trên thị trường camera giám sát ngày nay, chỉ cần lên mạng gõ "camera giám sát" là tìm ra rất nhiều công ty lắp đặt camera cũng như nhiều hãng camera giám sát khác nhau. Vậy điều chúng ta cần quan tâm là chọn công ty nào và hãng camera nào để lắp đặt camera uy tín, chất lượng, hoạt động ổn định nhất cho mình.
Khi đến với công ty lắp đặt camera giám sát thì khách hàng sẽ được tư vấn những hãng camera giám sát giá rẻ, chất lượng hoạt động cũng như chất lượng hình ảnh ổn định nhất, sau đây chúng tôi xin giới thiệu hãng camera giám sát bán chạy nhất
Những hãng camera bày bán của công ty

- Camera giám sát Vantech:

Là camera được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, linh kiện sản xuất tại Đài Loan, và lắp ráp tại Việt Nam nên camera Vantech có xuất xứ tại Đài Loan, camera Vantech chia làm 2 loại:
+) VP: là những hãng camera nhập khẩu, camera này được nhập nguyên chiếc 100% tại Đài Loan.
+) VT: camera này được nhập linh kiện từ Đài Loan và được kĩ thuật lắp ráp tại Việt Nam

Camera giám sát Questek

là hãng camera lớn tại Việt Nam có xuất xứ tại Đài Loan, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng hình ảnh ổn định và độ bền hoạt động cao.

Camera giám sát Samsung

là camera được sản xuất công nghệ Hàn Quốc, camera hãng này thì độ bền và chất lượng cao, là hãng camera tên tuổi lớn, chất lượng. Chúng ta có thể biết được thông qua điện thoại hay máy ảnh của hãng Samsung.

Camera giám sát Hikvision

là hãng camera được sản xuất tại Đài Loan, là hãng camera bán chạy nhất thế giới, hãng camera này hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh sắc nét là hãng camera được nhiều người dùng ưu chuộng nhất tại Việt Nam.

Camera giám sát Kbvision

là hãng camera thương hiệu Mỹ, hãng camera mới xuất hiện tại thị trường an ninh của Việt Nam nhưng đã tạo được tên tuổi lớn đối với người tiêu dùng, đây cũng chính là hãng camera bán chạy nhất của hiện nay, camera cho hình ảnh rõ nét ban đêm lẫn ban ngày, chế độ hoạt động ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét