Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về camera giám sát các công trình đang thi công

Để có được một hệ thống tốt chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chí chuẩn mực và quy trình làm việc bài bản, cụ thể rõ ràng cho từng khâu thi công.

Việc nâng cao an ninh bằng giải pháp lắp đặt camera an ninh là quan trọng và tiết kiệm chi phí rất nhiều, vì cửa hàng là nơi khách vào đông thì việc mất cắp là điều xảy ra thường xuyên, nhân viên không thể quan sát được số lượng khách đông như vậy. Bạn là chủ cửa hàng không thể lúc nào cũng có mặt các góc khuất để quan sát được tất cả cửa hàng của mình, những điểm yếu đó sẽ là cơ hội cho những người có ý đồ trộm cắp hoành hành.

Camera giám sát shop quần áo

Shop quần áo là nơi có nhiều góc khuất khó quan sát nhất nên cần lắp đặt camera để giám sát từ trên cao xuống các góc đó để tiện quan sát. Tránh được tình trạng mất cắp đồ, quản lý nhân viên làm việc hiệu quả hơn, giám sát tiền bạc của mình, giám sát xe cho khách hàng, nhân viên tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua đồ, an toàn cho nhân viên bán hàng nhiệt tình hơn.
Bộ camera giám sát cho shop gồm 4 camera đượclắp đặt cho khách hàng tại 162 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng đã rất hài lòng về camera cũng như thái độ làm việc của nhân viên lắp đặt.

Tìm hiểu về camera giám sát các công trình đang thi công 1

Tìm hiểu camera giám sát shop giày, dép

Camera sẽ giúp khách hàng quan sát từ xa tiện lợi hơn, giám sát được giày dép trong shop của mình, giám sát nhân viên, tiền bạc của khách hàng. Giám sát xe của khách hàng tạo sự an tâm cho khách hàng vào mua đồ trong shop, giám sát xe cho nhân viên tạo sự an tâm cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn, thái độ làm việc nhiệt tình hơn.
Với những lợi ích trên thì camera như một người bảo vệ quan sát các shop cho bạn 24/24,báo cáo chính xác, trung thực nhất cho khách hàng. Tiết kiệm chi phí cho khách hàng thuê bảo vệ, nhân viên giám sát, tiết kiệm thời gian cho khách hàng có thể nghỉ ngơi, đi du lịch hay làm những công việc quan trọng khác.
Những dự án camera giám sát các shop đã thi công đã mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất, camera giám sát làm khách hàng rất an tâm và hài lòng về độ đảm bảo an ninh, tài sản cũng như giám sát nhân viên công việc của shop.

Quy trình thực hiện thi công lắp đặt camera


Bước 1: Ngay từ khâu tiếp nhận đơn vị, chúng tôi sẽ cử những chuyên viên giỏi xuống khảo sát địa hình để biết được những vị trí thích hợp lặp đặt camera cũng như lập phương án để chuẩn bị những dụng cụ cho thi công kỹ lưỡng.
Bước 2: Để nhằm tránh lãng phí tài nguyên của khách hàng nên chúng tôi tính toán cần thận từng chi tiết về thành phần dây điện, dây tín hiệu một cách tốt nhất để khớp với thức tế nhiều.
Bước 3: Giải thích với khách hàng với những vị trí lắp đặt, để họ hiểu và không phá hoại thẩm mỹ ngôi nhà khách hàng ở.
Bước 4: Lên giải pháp số lượng cho ngôi nhà cân bao nhiêu camera là đủ và chủng loại của chúng là gì.
Bước 5: Thiết lập bản vẽ cụ thể để có thể bố trí vị trí lắp đặt camera thích hợp và đi đường dây có thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Bước 5: Tiến hành thi công lặp đặt hệ thống camera.
Bước 6: Cài đặt hệ thống camera để giúp khách hàng có thể kiểm soát hình ảnh truyền tải qua mạng , giúp người xem có thể xem trên thiết bị điện thoại hay ipad, màn hình.
Bước 7: Sau khi thi công hoàn tất thì yêu cầu khách hàng kiểm tra chất lượng hình ảnh camera, cũng như tính năng hệ thống, hướng dẫn khách hàng sử dụng và bàn giao cụ thể.

Tìm hiểu về camera giám sát các công trình đang thi công 2

Đầu tiên là hình ảnh camera luôn phải rõ ràng, chất, bạn có thể nhìn thấy giống như quan sát trực tiếp bằng mắt.
Hệ thống phải quan sát được cả ngày lẫn đêm.
Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động xuyên suốt 24.
Thông tin truyền tải qua mạng phải bảo mật nghiêm ngặc cho khách hàng.
Luôn luôn duy trì kết nối trên mạng để có thể xem bất cứ thời gian nào.
Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất với chi phí phải bỏ ra ít nhất, giúp khách hàng tiết kiệm nhưng lại đạt hiệu quả chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét