Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Cùng tìm hiểu những lỗi thường gặp khi lắp đặt camera giám sát

Vấn đề thường gặp khi sử dụng camera IP không dây là điều mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm nhất khi sử dụng camera IP không dây, đây là loại camera hoạt động phụ thuộc vào wifi để kết nối và truyền tải dữ liệu cho khách hàng có thể quan sát cũng như lưu trữ lại hình ảnh của camera, nên khi lắp đặt hay sử dụng thì chú ý vị trí camera IP phải có sóng wifi tốt và ổn định để không làm gián đoạn chế độ hoạt động của camera IP. 

1. Lí do sử dụng hệ thống camera giám sát cho các nhà trẻ

Với sự lo lắng của các phụ huynh khi cho con em học ở nhà trẻ không biết ra sao. Họ luôn muốn được biết tình trạng con mình hoạt động như thế nào, có bị thầy cô đành hay quậy phá không. Vì thế việc sử dụng camera giám sátlà giải pháp tốt nhất cho việc ứng dụng ngày nay giúp các ông bố bà mẹ quan sát được.


Cùng tìm hiểu những lỗi thường gặp khi lắp đặt camera giám sát 1


Nhưng với nhu cầu nhiều người đăng nhập vào thi không cho phép nên đã xuất hiện những chiếc camera giám sátthông minh được nghiên cứu và phát minh. Ra đời với tính năng không giới hạn người truy cập, phân quyền truy cập theo từng lớp học.

2. Hệ thống camera giám sát tiêu chuẩn cho trường mần non

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhà giữ trẻ, trường mầm non những chiếc camera giám sátphải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:


  1. Quan sát toàn cảnh không gian lớp học có em mình
  2. Hình ảnh phải thật rõ nét, chất lượng cao.
  3. Quan sát được trên internet bất kể khi nào truy cập.
  4. Không giới hạn người truy cập vào cùng lúc.
  5. Những vị trí lắp đặt tốt nhất như sân chơi, nhà ăn, phòng ngủ, lớp học.
  6. Đơn vị camera giám sátchính hãng chất lượng quận Tân Phú.
  7. Bạn đang mong muốn nhu cầu mua sắm sử dụng camera, nhưng không biết được cơ sở nào uy tín với chất lượng sản phẩm. Hãy tới chúng tôi sẽ cho bạn những thiết bị tốt nhất sử dụng khi ghé thăm tại cửa hàng chúng tôi. Với những mẫu mã thiết kế cũng như tính năng đảm bảo làm bạn hài lòng khi sử dụng.
  8. Chúng tôi đơn vị thi công lắp đặt số 1 cho bạn những giải pháp an toàn hiệu quả khi sử dụng. Quy trình thi công rõ ràng và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

3. Quy trình thi công lắp đặt camera giám sát

Từ lúc bắt đầu nhận ký kết công trình, chúng tôi sẽ cho đội khảo sát đến cơ sở bạn.
Đưa ra giải pháp tốt nhất tại những vị trí phù hợp cũng như hệ thống chọn lựa camera giám sátcho bạn vừa với túi tiến của bạn.
Thực hiện tiến hành thi công đúng theo dự tính.
Đảm bảo không ảnh hưởng phá hoại cấu trúc xây dựng thi công.
Vệ sinh sạch sẽ sau quá trình thi công.
Cho bạn kiểm định đánh giá chất lượng sau khi bàn giao thanh toán.

4. Những lỗi thường gặp khi lắp đặt camera giám sát


Khi bạn có việc cần xem lại những hình ảnh camera giám sát ghi được bằng ứng dụng trên điện thoại nhưng ứng dụng xem camera giám sátbáo không lưu trữ được hình ảnh hoặc không có file, thì bạn có thể kiểm tra xem thẻ nhớ Micro SD có còn sử dụng được hay không. Nếu thẻ nhớ bị hư thì bạn nên mua thẻ nhớ khác để lưu trữ hình ảnh, còn nếu thẻ nhớ vẫn dùng được bạn nên rút thẻ nhớ và nguồn điện camera giám sát ra rồi cắm lại để camera giám sát IP có thể nhận thẻ nhớ để lưu trữ.

Camera giám sát bạn đang xem bình thường tự nhiên đen màn hình và không xem được thì bạn nên kiểm tra nguồn camera giám sátIP có ai rút điện ra hay không, kiểm tra nguồn camera giám sát IP còn sử dụng được hay không hay là bị hư hỏng để có thể biết được nguyên nhân mà thay nguồn camera giám sát IP hay là không. Nếu nguồn camera giám sátvẫn dùng được bình thường thì bạn nên rút điện ra cắm lại, vì có khi camera giám sát bị treo nên không xem được.



Cùng tìm hiểu những lỗi thường gặp khi lắp đặt camera giám sát 2


Đây là vấn đề thường gặp nhất khi sử dụng camera giám sátIP không dây, camera giám sát IP không dây hoạt động được nhờ kết nối trực tiếp với wifi nên khi gặp tình trạng này thì ta nên làm như sau:
+ Kiểm tra xem camera giám sát nhà mình có đang sử dụng được bình thường hay không, nếu không sử dụng được thì nhờ nhà mạng kiểm tra, xử lý khắc phục mạng wifi cho nhà mình thì camera giám sátIP không dây sẽ dùng được.
+ Nếu wifi nhà mình dùng bình thường thì nên xem lại mạng wifi nhà mình có ai đổi tên wifi cũng như password wifi hay không vấn để này nhiều người hay có thói quen đổi mật khẩu wifi, vì camera giám sátIP không dây hoạt động rất giống với điện thoại, khi đổi tên hoặc password wifi thì phải kết nối lại cho camera giám sátmới có thể dùng được. Cách khắc phục của tình trạng này có thể làm như sau:
- Một số camera giám sát IP không dây sẽ có nút WPS phía bên hông hoặc phía dưới camera, chúng ta bấm giữ nút WPS trên camera giám sátđồng thời bấm nút WPS trên modem wifi để cho camera giám sátcó thể bắt được wifi và hoạt động bình thường.
- Một số camera giám sátIP không dây có độ bảo mật cao hơn thì ta nên chuẩn bị 1 sợi dây mạng LAN, cắm trực tiếp từ modem wifi sang camera giám sátIP để cài lại tên và password wifi cho camera giám sát là có thể hoạt động.
" Một số khách hàng không biết khi gặp những lỗi này lại nghĩ do camera giám sátIP bị hư hỏng, camera giám sát nhanh hư gây hiểu lầm làm mất uy tín của những hãng camera giám sátIP không dây"

5. Kinh nghiệm tư vấn camera giám sát cho khách hàng


Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát giám sát khi liên hệ đến công ty Camera giám sát thì chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình nhất, phù hợp với khách hàng cho khách hàng chọn mua và sử dụng. Nếu bạn cần camera giám sátIP không dây thì bên chúng tôi vẫn tư vấn cho khách hàng nhưng chúng tôi vẫn khuyên những khách hàng nên chọn mua những loại camera giám sátcó dây để đảm bảo không phải gặp những trục trặc đơn giản như đổi passwword wifi. Mặc dù camera giám sátcó dây có đắt tiền hơn do đi kèm với đầu ghi camera giám sátvà ổ cứng nhưng độ ổn định khi hoạt động lại cao hơn camera giám sátIP không dây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét