Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Tư vấn cách lắp đặt camera giám sát ở Quận 4 và quận 6

Quận Bốn hay quận Tư là một quận nằm giữa quận 1 và quận 7 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tọa lạc của các di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh,...cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác. Tình hình kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu an ninh ngày càng cao nên lắp đặt ccamera an ninh là rất phổ biến nhất hiện nay.

Với điều kiện phát triển như vậy nên quận 6 có mức thu nhập cao, điều kiện kinh tế phát triển nên an ninh xã hội ở quận 6 cũng là điểm đáng chú ý. Nạn trộm cắp, phá hoại tài sản ngày một xảy ra thường xuyên hơn để hạn chế tình trạng này cũng như bảo vệ an ninh khu phố của cá nhân, gia đình, doanh nghiệp thì lắp đặt camera an ninh tại quận 6 giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất.
khung cảnh vệ tinh himlam chợ lớn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình đã từng lắp đặt camera an ninh nhiều nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi giới thiệu đến khách hàng giải pháp lắp đặt camera an ninh tại quận 6 giá rẻ nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh không thua kém gì những hãng camera đắt tiền. Giá cả chúng tôi đưa ra rất hợp với túi tiền của khách hàng, chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, cung cấp những hãng camera nổi tiếng trên thị trường thế giới như Vantech, Questek, Hikvision, Kbvision,....Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh giá rẻ tại quận 6 thì hãy liên hệ công ty camera để được tư vấn kĩ nhất.


Tư vấn cách lắp đặt camera giám sát ở Quận 4 và quận 6 1

Lý do chọn công ty lắp đặt camera giám sát uy tín

- Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí, tận tình nhất, nhân viên kinh doanh sẽ giới thiệu cho khách hàng những hãng camera phù hợp nhất đến khách hàng, số lượng camera cần thiết nhất những vẫn đảm bảo quan sát những khu vực quan trọng mà khách hàng muốn quan sát nhất.
- Khảo sát vị trí trực tiếp tại nơi lắp đặt miễn phí cho khách hàng, nhân viên kĩ thuật sẽ khảo sát trực tiếp thảo luận với khách hàng để đưa ra những vị trí lắp đặt camera an ninh chuẩn nhất cho góc nhìn của camera, và báo chính xác số lượng camera tối thiểu nhất mà khách hàng muốn quan sát. Giới thiệu những hãng camera hay đưa sản phẩm thực tế cho khách hàng quan sát nếu khách hàng cần, báo giá cụ thể những bộ camera đó, cảm kết báo đúng giá, giả rẻ nhất thị trường canera an ninh đến khách hàng.
- Tiến hành thi công lắp đặt: đội ngũ kĩ thuật sẽ thi công lắp đặt camera và đường dây theo hướng đi mà đã khảo sát trước, khách hàng muốn đi đẹp, thẫm mỹ, ruột gà, ống,...thì nhân viên kĩ thuật sẽ thi công theo ý của khách hàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Cài đặt quan sát trực tiếp chi tivi, máy tính, lap top, hay điện thoại, hướng đã khách hàng cách xem camera và xem lại kĩ càng nhất.
- Bàn giao nghiệm thu hoàn tất thi công lắp đặt camera an ninh.

Đặc tính của camera giám sát

- Hoạt động 24/24 cho chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng kể cả ban ngày lẫn ban đêm, ghi lại được hình ảnh cho phép phát hiện, nhận diện khuôn mặt khi có sự cố xảy ra, đó sẽ là bằng chứng quan trọng nhất để tố giác kẻ lạ mặt. Bảo vệ những tài sản có giá trị nhất của quý khách giảm được tình trạng trộm cắp.
- Lữu trữ dữ liệu theo chuẩn SATA cho phép khách hàng quan sát lại những sự cố xảy ra mà quý khách không có thời gian để xem trực tiếp.
- Xem camera thông qua kết nối 3g hoặc wifi bằng điện thoại, máy tính, laptop mọi lúc mọi nơi có thể giám sát được gia đình, con cái, giám sát nhân viên, công nhân những vẫn đảm bảo công việc hiệu quả, công suất.
- Giám sát nhà xe tạo sự an tâm cho công nhân, nhân viên làm việc hiệu quả, cũng như khách hàng khi đến với cửa hàng, công ty cũng an tâm mà mua sắm, giao dịch.
Tư vấn cách lắp đặt camera giám sát ở Quận 4 và quận 6 2

Ưu điểm của camera giám sát

- Thiết kế nhỏ gọn, màu trăng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.
- Chất lượng hình ảnh full HD sắc nét, rõ ràng.
- Chế độ hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm cho hình ảnh ban đêm rõ như ban ngày.
- Độ bền cao, khả năng chống chịu với thời tiết tốt.
- Chế độ hoạt động 24/24 cho phép quan sát, nhận diện được khuôn mặt kẻ lạ mặt.
- Quan sát dễ dàng trực tiếp qua tivi, máy tính, điện thoại,...
- Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, thời gian bảo hành camera và đầu ghi hình đều 2-5 năm.

Hiện nay, tình hình kinh tế ở quận 4 ngày càng phát triển, nhu cầu an ninh cao nên lắp đặt camera an ninh giá rẻ tại quận 4 rất phổ biến. Để đảm bảo an ninh cao cho các tòa nhà, hộ gia đình, kho xưởng, văn phòng, công ty,...nên nhu cầu lắp đặt camera an ninh là rất cần thiết nhận thấy nhu cầu đó công ty camera nhận lắp đặt camera an ninh giá rẻ tại quận 4 nhanh nhất, uy tín, những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.
Tình hình kinh tế của bà con người dân tại quận 4 tăng lên nên trộm cắp và an ninh xã hội ngày càng phức tạp hơn, quý khách nên lắp đặt camera an ninh giá rẻ tại quận 4 để đảm bảo an ninh cho khu vực mình sống cũng như những tài sản có giá trị nhất của quý khách, cũng như yên tâm hơn trong hoạt động mua bán, kinh doanh của mình.

Tư vấn cách lắp đặt camera giám sát ở Quận 4 và quận 6 3

Tìm hiểu ứng dụng lắp đặt camera trong đời sống xã hội.

- Giám sát ngôi nhà của bạn, bảo vệ tài sản gia đình bạn chống trộm cắp xâm nhập.
- Camera thay thế người bảo vệ tài sản, phương tiện đi lại của gia đình, cửa hàng, văn phòng, công ty, kho xưởng.
- Giám sát người giúp việc có làm việc hiệu quả không, con cái có được chăm sóc tốt hay học hành không?
- Kho xưởng thì có thể giám sát xe chờ hàng vô ra, kiểm soát công nhân, xe cộ, hàng hóa, máy móc.
- Giám sát nhân viên làm việc nghiêm túc, hiệu quả hơn trong văn phòng, công ty, nhân viên.
- Hay có thể giám sát cả bệnh viện, trường học, ngân hàng,...để nâng cao hiệu quả công việc.

Sự cạnh tranh của công ty lắp đặt camera giám sát

- Nhiều mẫu mã, hãng camera khác nhau.
- Hàng nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100%.
- Là camera thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Chế độ bảo hành sau bán hàng được đặt lên hàng đầu.
- Cam kết bán đúng sản phẩm, đúng chất lượng.
- Giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường những vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
- Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp cho quý khách chọn ra những hãng camera phù hợp nhất.
- Nhận lắp đặt camera nhanh chóng với đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm, lành nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét