Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Cách quản lý bằng camera giám sát

Hiện nay tình hình an ninh, mất trộm đang xảy ra phổ biến phức tạp hiện nay. Với hệ thống camera an toàn sẽ kiểm soát ngôi nhà của bạn sẽ là giải pháp hữu ích lúc bấy giờ.

Lý do nên chọn đơn vị lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp


Chắc hẵng bạn tìm đến bài viết này thì bạn là một trong những nhà thầu điện nặng, tuy nhiên về vấn đề lắp đặt camera giám sát cho trạm biến áp cần đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn mới lên được cấu hình phù hợp.

Có rất nhiều công ty camera giám sát trên thị trường đều có thể lắp được camera, tuy nhiên với trạm biến áp là khu vực từ rất lớn nên vấn đề lắp đặt camera trong những trường hợp này là phải có chuyên môn và kỹ thuật, về sản phẩm và kỹ thuật thi công.



Cách quản lý bằng camera giám sát 2



Ngoài vấn đề chuyên môn cần những sản phẩm camera giám sát phù hợp với tiêu chuẩn EVN đặt ra, Chắc hẵng bạn cũng biết hiện tại đa phần các trạm biết áp đều được quản lý từ xa. tất cả điều được điều khiển từ xa thông qua hệ thống kỹ thuật chuyên dụng của trạm biến áp. trong đó camera giám sát là một trong những thiết bị cần thiết và hổ trợ đặt lực nhất cho công việc này.

Hầu hết các yêu cầu của EVN đưa ra đều rất khắc khe về kỹ thuật cũng như quy cách thi công, vì là đơn vị nhà nước nên việc lắp đặt camera giám sát trạm biến áp cần phải chi tiết gọn gàn, đặt biệt là tín ổn định.

Cách lắp đặt camera giám sát trạm biến áp trạm điện

Hầu hết thiết bị thi công dây dẫn đều được đi âm chung đường với hệ thống điện 110KV dưới đất, và các thiết bị được lắp đặt trên trụ sắc mạ kẽm, đây là những môi trường có thể nói nguy cơ bị nhiễu hệ thống rất cao nếu không có kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm thi công.

Yêu cầu những camera giám sát ngoài trời phải chuyên dụng có tầm hồng ngoại ban đêm tốt, và có chức năng zoom xa để đảm bảo đáp ứng được những chỉ số những hỏng hóc của trạm biến áp để giúp giám sát từ xa.
với những camera giám sát bên trong phòng điều khiển cần có chức năng zoom chi tiết thấy những 
thông số kỹ thuật để kịp thời điều khiển hệ thống.

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này bui lòng liên hệ chúng tôi công ty Camera có kinh nghiệm triển khai hệ thống camera chuyên dụng cho trạm biến áp.
Với camera giám sát cho trạm biến áp có 3 loại , ngoài trời cố định, ngoài trời giám sát từ xa, và trong nhà xem thông số kỹ thuật của các tủ điện. đặt điểm phải thấy rõ những chữ số trong tủ điện.


Cách quản lý bằng camera giám sát 2


Nhắc đến hệ thộng điều kiển từ xa thì không thể bỏ qua chiếc camera giám sát thông minh này. Một vật dụng thiết yếu quan trọng cho cuộc sống của mọi người bảo đảm an toàn và hiệu quả tài sản cũng như sinh mạng. Đối với những ai mong muốn kiểm soát ngôi nhà bạn với hệ thống camera an toàn sẽ là giải pháp hữu ích cho những chuyến đi xa của bạn !

Xu hướng thiết bị camera giám sát sử dụng ngày nay


Với những chiếc camera đã mang lại nhiều lợi ích to lớn trong cuộc sống cho mọi người sử dụng. Được nghiên cứu và phát triển vượt bậc với những công nghệ khoa học kỹ thuật được ứng dụng vào hệ thống. Ngày nay có những chiếc camera rất hữu ích mà bạn có thể từ xa quan sát qua chiếc điện thoại của mình chỉ với việc đơn giản kết nối internet dễ dàng mà có thể bao quát giám sát từ trong ra ngoài.

Thị trường camera ngày càng sôi nổi với nhiều mẫu mã thương hiệu cho người sử dụng lựa chọn khá phong phú về giá cả cũng như tính năng hiện đại. Các thương hiệu nổi tiếng ngày nay như : avtech, kbvision, questek, vantech... đã dần chiếm lĩnh thị trường và đạt sự tin tưởng của người tiêu dùng ngày càng cao. Bạn nếu có nhu cầu mua sắm sử dụng hãy chọn cho mình những chức năng phù hợp cũng như vừa với túi tiền của bạn. Để có thể tốt nhất thì nên nhờ các nhân viên tư vấn và công ty lắp đặt camea uy tín hỗ trợ bạn nhé !

Cung cấp hệ thống camera hàng đầu tại Tp.HCM


Một tên tuổi nổi tiếng trong thị trường camera cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng số 1. Đảm bảo khi mua tại đây, bạn hoàn toàn tin tưởng với những giá tiền phù hợp, những dòng sản phẩm có giấy chứng nhận thương hiệu chính hãng, xuất sứ rõ ràng, giúp người dùng yên tâm tin tưởng khi sử dụng nhiều hơn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như trong quá trình sử dụng một cách an toàn mà hiệu quả tốt nhất. Đưa ra cho bạn những giải pháp và những chọn lựa nào tốt nhất khi mua thiết bị camera phù hợp.

Hãy cho chúng tôi một cơ hội để mang tới cho bạn những niềm vui hạnh phúc lớn khi sắm cho mình được những camera tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét