Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát cho quán cafe hoặc karaoke

Nhu cầu lắp đặt camera quan sát qua mạng ngày càng được phổ biến hơn vậy có cần thiết để lắp đặt camera quan sát cho quán Karaoke hay không? Quán Karaoke là một dịch vụ kinh doanh thu hút số lượng khách hàng tới, và nhiều thành phần xã hội khác nhau nên trật tự an ninh ở quán Karaoke cần được đảm bảo.

Lý do nên lắp đặt camera giám sát 

Nhiều khách hàng say xỉn không kiềm chế được bản thân có thể có những hành động quậy phá làm mất trật tự dẫn đến xích mích cãi vả, có thể dẫn đến đánh nhau.


- Tín năng ưu việt của camera wifi là hoặc động không dây tức là không cần đi dây tín hiệu ngoài ra camera wifi không dây còn có một số chức năng nỗi trội kèm theo như.

Tìm hiểu khả năng quay 360 của camera giám sát wifi không dây quay 360

một số camera wifi giá rẻ hổ trợ nhiều chức năng quay 360 độ. tức nữa bán cầu. bạn có thể điều khiển quay trên điện thoại hoặc máy tính 360 độ và quay đứng 90 độ. giúp mở rộng khả năng quan sát.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát cho quán cafe hoặc karaoke 1

Tìm hiểu khả năng quan sát ban đêm của camera wifi

vê điểm này thì camera wifi chi hổ trợ từ 3- 8m trong nhà, chỉ vừa đủ lắp đặt trong nhà là chủ yếu. nếu sử dụng camera robot wifi lắp ngoài băng công thì khả năng quan sát ban đêm của camera wifi không dây hơi yếu hơn so với những sản phẩm khác.

P2P audio đàm thoại 2 chiều

có thể nói camera wifi đươc ưu ái nhều tín năng nhất. P2P đàm thoại 2 chiều là như thế nào ? khi bạn xem camera trên điện thoại bạn có thể nghe được âm thanh xung quanh tại vị trí bạn lăp đăt camera wifi, dù camera wifi giá rẻ cũng được trang bị những tín năng này. ngoài ra trên camera robot wifi có tích hợp loa để bạn có thể nói từ chiết điện thoại smarphone phát ra âm thanh trên con camera. để người nhà hoặc người làm có thể nghe được. vấn đề này phụ thuộc chủ yếu phần lớn vị trí lắp camera. thông thường chức năng P2P ( hổ trợ âm thanh 2 chiều ) hoặc động tốt khi lắp đặt trong phòng kín có diện tích khoảng 4x4 là hợp lý.

Tích hợp cảnh báo khi phát hiện chuyển động

nhiều camera wifi trên thị trường tích hợp chức năng này. khi có chuyển động trong phạm vi giám sát của camera không dây wifi tuy nhiên hoặc động tốt hay không phụ thuộc vào giá thành của camera. có nhiều camera được quản cào rầm rộ trên thị trường nhiều chức năng giá rẻ nhưng khi mua về thì lại hoặc động không như mong đợi. đối với chức năng cảnh bào chuyển động trên camera giám sát không dây wifi khách hàng sẽ được kỹ thuật camera giám sát An Thành Phát Hướng dẫn cẫn thận khi lắp đăt bàn giao. mục đích là để khách hàng chủ động sử dụng hức năng cảnh báo trên camera wifi không dây để khỏi làm phiền khi khách hàng không muốn sử dụng.

Khả năng hoăc động độc lập

vì bản thân camera ip wifi không dây là 1 camera ip có tích hợp card wifi để thu sóng wifi trên camera do đó các camera ip wifi trên thị trường đều có thể hoặc động độc lập, khách hàng chỉ cần mua camera ip wifi là có thể sử dụng không bắt buộc phải mua thêm đầu ghi hình camera như camera analog, camera ahd, camera hdTVI hay camera HDCVI hoặc động trên cáp đồng trục. do đó với những khách hàng lắp đặt camera wifi số lượng 1 hoặc 2 cái thì lắp đặt camera giám sát wifi không dây là một lựa chọn đán quan tâm.

Khám phá khả năng kết nối đầu ghi hình camera giám sát

cũng như những camera giám sát ip khác được bán trên thị trường. camera ip wifi cũng cho phép kết nối với đầu ghi hình camera giúp khách hàng mở rộng khả năng lưu trữ hơn. và đối với những khách hàng lắp đặt camera muốn xem trên tivi thì có thể mua thêm đầu ghi hình camera để cấu hình camera wifi xem trên ti vi phù hợp với nhu cầu xem nhiều camera.


Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát cho quán cafe hoặc karaoke 2

Nhằm đảm bảo tính mạng cho nhân viên, đảm bảo an ninh cho quán Karaoke thì lắp đặt camera giám sát cho quán Karaoke là giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất hiện nay nhằm đảm bảo an ninh cũng như giảm bớt tình trạng xã hội trong quán Karaoke. Bên cạnh đó có thể quản lý từ xa nhân viên của mình một cách tiện lợi nhất mà không cần ở tại quán trông coi, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn cũng như tiết kiệm được thời gian hay chi phí cho mình.

Nên lắp đặt camera giám sát ở vị trí nào cho quán Karaoke ?

- Nhà xe: Nhằm quản lý, đảm bảo xe cộ cho mình, nhân viên cũng như của khách hàng ra vào quán thì lắp đặt camera tại nhà xe là rất cần thiết. Vừa đảm bảo được an ninh, tài sản cho chính mình, nhân viên cũng như khách hàng vừa quản lý được số lượng khách hàng cũng như thành phần khách hàng ra vào quán.
- Quầy thu chi: Đây là nơi bảo quản tàn sản của quán Karaoke nên lắp đặt là rất cần thiết, lắp đặt camera giám sát qua mạng tại vị trí này nhằm giảm bớt tình trạng kẻ xấu có ý độ trộm cắp tài sản của quán, cũng như quản lý nhân viên của mình nhằm tạo sự hiệu quả hơn trong công việc.
- Trong phòng Karaoke: Có thể theo quan điểm thì đây là nơi riêng tư của khách hàng nhưng để đảm bảo an toàn cho quán cũng như tài sản của quán thì lắp đặt camera trong phòng hát karaoke là cần thiết, khi có khách hàng nào có hành động đáng nghi ngờ thì có thể có hướng giải quyết kịp thời tránh gây ảnh hưởng an ninh cũng như tài sản trong quán karaoke của mình.
- Hành lang quán: Đây là nơi khách hàng đi vào quán nên cần quan tâm lắp đặt để kiểm soát số lượng cũng như thái độ để xử lý ổn thỏa hơn, giám sát được nhân viên phục vụ cho các phòng hát được hiệu quả hơn làm hài lòng khách hàng hơn.
- Cổng ra vào: Đây cũng là nơi quan trọng cần lắp đặt camera giám sát, khi có một người nào đó ra vào cổng thì chúng ta có thể quan sát được, nhằm giảm bớt tình trạng kẻ xấu đột nhập vào trộm cắp tài sản của mình, nhận diện được khuôn mặt của những người ra vào để có hướng xử lý thích hợp khi có xự cố xảy ra.

Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát cho phòng karaoke là gì ?

- Giám sát từ xa: Với hệ thống camera giám sát cho quán Karaoke bạn có thể giám sát được mọi hoạt động xảy ra trong quán karaoke của mình một cách chình xác và trung thự nhất, dù bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu bạn cũng có thể quan sát được với chế độ tên miền DDNS xem từ xa. Vừa tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ, quản lý, vừa tiết kiệm thời gian cho bạn làm những công việc quan trọng khác hay dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch, chăm sóc gia đình tốt hơn.
- Bảo vệ tài sản: Camera giám sát sẽ làm nhiệm vụ như một người bảo vệ quan sát được tất cả những tài sản quan trọng của quán, làm giảm tình trạng mất tài sản cũng như đảm bảo an ninh cho quán tránh những xung đột gây hư hỏng đồ đạc có giá trị của quán mình. Cũng như quản lý được tài sản xe cộ của nhân viên, khách hàng khi vào quán karaoke của mình.
- Giám sát nhân viên: Dù bất cứ đâu thì bạn cũng có thể quan sát được tất cả những hoạt động của nhân viên rất tiện lợi, nhằm tăng tính kĩ luật, tính tự giác làm việc của nhân viên làm tăng hiệu quả trong công việc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét