Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Hướng dẫn lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng

Bạn là một doanh nghiệp đang làm chủ các shop, cửa hàng nhỏ, bạn có công việc bận rộn không có thời gian giám sát thì camera giám sát sẽ giúp bạn trông coi shop, cửa hàng nhỏ một cách thiết thực nhất, camera đóng vai trò như người bảo vệ giúp bạn trong coi 24/24 shop,cửa hàng nhỏ báo cáo tới bạn trung thực nhất.


Hiện nay có nguồn tin các hiệu thuốc, bệnh viện, cơ sở y tế cần phải lắp đặt camera giám sát nhằm đảm bảo an ninh phức tạp ngày nay, và bảo vệ tài sản của hiệu thuốc. Công ty camera xin giới thiệu giải pháp lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây là giải pháp hữu hiệu và được rất nhiều cửa hàng tin dùng mang lại nhiều hiệu quả nhất.

Nếu không gian hiệu thuốc của bạn nhỏ thì chỉ cần 1 camera là đủ quan sát hết không gian của hiệu thuốc, nếu không gian hiệu thuốc bạn rộng hơn thì có thể lắp đặt tầm 2-3 camera là đủ, vừa tiết kiệm chi phí mà có thể quan sát được tài sản quan trọng của mình.

Lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây vì mục đích gì ?

- Giám sát tài sản, thuốc và các hàng hóa tại hiệu thuốc, quản lý xe của nhân viên bán thuốc.
- Giám sát toàn bộ không gian của quầy tránh được tình trạng trộm cắp tài sản, thuốc, hàng hóa.
- Giám sát thái độ, tác phong làm việc của nhân viên nhằm nâng cao ý thức làm việc của nhân viên.
- Bảo vệ nhân viên với khách hàng khỏi nguy hiểm, tránh được những cãi vã, dằng co trong quầy.
- Làm giảm tình trạng trộm cắp, mất đồ cho hiệu thuốc tây.
- Nâng cao an ninh của hiệu thuốc tây, tạo sự an tâm cho khách hàng khi đến với hiệu thuốc của mình.

Hướng dẫn lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng 1

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây.

- Cần xác định số lượng camera cần giám sát hiệu thuốc của mình tùy theo không gian lớn hay nhỏ.
- Biết được vị trí lắp đặt camera để quan sát tốt nhất (vấn đề này khi tư vấn lắp đặt đội ngũ kĩ thuật của  sẽ khảo sát trực tiếp và chỉ góc lắp đặt mà camera giám sát tốt nhất).
- Chọn loại camera phù hợp với không gian hiệu thuốc tây, có thể chọn những camera wifi không dây để khỏi tốn thời gian lắp đặt và thẩm mỹ (Nếu đi dây thì kĩ thuật cũng đi cẩn thận thẩm mỹ cho khách hàng).
- Biết được mình cần lưu trữ bao lâu để được tư vấn ổ cứng phù hợp để có thể xem lại những ngày trước cần thiết nhất.
Khi lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây bạn có thể quan sát được tất cả mọi hoạt động mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại, máy tính hay laptop kết nối 3g hoặc wifi. Tiết kiệm chi phí, thời gian cho bạn thời gian nghỉ ngơi, du lịch, làm những công việc quan trọng hơn hay dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Hướng dẫn lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng 2

Công ty camera  với nhiều năm trong nghề cung cấp camera giám sát giá rẻ cho khách hàng, nhận lắp đặt camera nhanh chóng, uy tín và giá rẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây hãy liên hệ chúng tôi để được nhận những ưu đãi tốt nhất, bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, lắp đặt camera giám sát cho văn phòng, lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng, lắp đặt camera giám sát cho bệnh viện, nha khoa, lắp đặt camera giám sát cho shop, cửa hàng,...nếu khách hàng có nhu cầu hãy cứ liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất vinh hạnh được tư vấn, hợp tác cùng khách hàng tạo nên một xã hội văn minh, lành mạnh hơn.

Với không gian nhỏ thì quý khách có thể chọn những loại camera IP wifi không dây để quan sát được không gian của shop, cửa hàng nhỏ một cách tổng quát nhất. Khả năng xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ cho phép quan sát hết không gian của shop, cửa hàng nhỏ của bạn, chỉ cần cầm điện thoại là bạn có thể chỉnh camera xoay theo một vật hoặc người nào đó đang di chuyển.
Với chế độ hồng ngoại thì camera IP wifi không dây có thể tự cân bằng ánh sáng trắng, bù ánh sáng ngược, tự động chuyển đổi ngày đêm cho phép quan sát ban đêm rõ như ban ngày. Chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, khả năng nhận diện khuôn mặt, lưu trữ hình ảnh làm những bằng chứng vật chứng cho những việc không đáng có xảy ra.

Một số lưu ý khi lắp đặt camera giám sát

- Tránh những nơi mưa tạt, ẩm ướt để tránh tình trạng cháy camera ( trường hợp này bên hãng camera IP wifi không bảo hành).
- Tránh chạm tay vào mặt ống kính làm mờ, trầy xước ống kính, tránh va đập làm vỡ ống kính camera IP.
- Vị trí lắp đặt camera IP wifi có sóng wifi phải đủ mạnh, ổn định để camera hoạt động, nếu wifi chập chờn thì camera sẽ hoạt động chậm, đứt quảng (Khắc phục bằng cách đi dây LAN từ modem wifi tới camera IP).

Hướng dẫn lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng 3

Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát kết nối wifi

- Khả năng quan sát rộng nhờ góc xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ.
- Góc nhìn không bị nghiêng hoặc cong khi điều chỉnh camera IP wifi.
- Lắp đặt dễ dàng, cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng.
- Không cần đầu ghi hình camera tiết kiệm chi phí lắp đặt.
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên tới 128GB cho phép lưu trữ hình ảnh, video linh động hơn.
- Hỗ trợ chuẩn Onvif có thể kết nối với đầu ghi hình tốt hơn tăng khả năng lưu trữ lâu dài, có thể kết nối với các đầu ghi hình chuẩn Onvif của hãng khác.
- Khả năng nhận diện khuôn mặt, quan sát theo dõi một vật hay người lạ mặt đang di chuyển.
- Chế độ hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm cho camera giám sát ban đêm rõ như ban ngày.
- Độ bền cao cho phép camera hoạt động 24/24.
- Tự động bù sáng sáng ngược và cân bằng ánh sáng tốt.
- Chế độ âm thanh 2 chiều cho phép khách hàng có thể giao tiếp qua lại giữa camera và điện thoại.

Hướng dẫn lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng 4


- Quan sát được không gian của shop, cửa hàng của mình.
- Quan sát xe của nhân viên cũng như khách hàng, tạo sự an tâm cho nhân viên bán hàng và an toàn cho khách hàng tới mua camera.
- Quan sát được tài sản của cửa hàng, shop nhỏ như đồ đạc buôn bán, tiền bạc, máy tính làm giảm tình trạng mất trộm.
- Giám sát tác phong, thái độ làm việc của nhân viện.
- Có thể giám sát, đàm thoại với nhân viên từ xa nhờ chế độ âm thanh 2 chiều của camera IP wifi.
Khi lắp đặt camera IP wifi cho shop, cửa hàng nhỏ thì khách hàng có thể quan sát từ xa qua điện thoại bằng điện toán đám mây hay tên miền từ xa mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi. Mọi công việc trở nên đơn gian hơn, tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng làm những công việc quan trọng hơn, có thời gian chăm sóc gia đình, hay đi du lịch nghỉ ngơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét