Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về cách lắp đặt camera giám sát cho spa

Camera Dahua HDCVI cho hình ảnh Full HD sắc nét, không bị nhiễu, không bị mờ, không bị giật khi chạy dây ở khoảng cách xa, truyền tín hiệu cùng lúc cả Video, Audio và PTZ trên một dây cáp đồng trục duy nhất với chi phí chỉ bằng 1/2 các loại camera HD truyền thống (HD SDI, HD IP Camera).

Vị trí nên lắp đặt camera giám sát cho spa

- Lắp camera giám sát tại quầy lễ tân spa đây là khu vực nhân viên tiếp đón khách hàng .
- Lắp camera giám sát tại khu vực tủ để đồ khách hàng , tránh mất trộm đồ khách hàng .
- Lắp camera giám sát tại khu vực để các thiết bị dụng cụ của spa .
- Lắp camera giám sát tại khu vực chăm sóc khách hàng tại spa , để quản lí thái độ phục vụ của nhân viên .
- Lắp camera giám sát tại khu vực kho lưu trữ các mỹ phẫm của spa nhằm hạn chế những người không có phận sự thì không được ra vào khu vực này .
- Lắp camera giám sát tại khu vực giữ xe khách hàng , nhằm tiết kiệm chi phí quản lí và giúp nhân viên bảo vệ quản lí chặt chẽ hơn trong việc giữ xe khách hàng hay xe nhân viên tại spa .
camera cho spa.

Tìm hiểu về cách lắp đặt camera giám sát cho spa 1

Công ty là đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế lắp camera giám sát cho spa ,Camera chất lượng cao tại Công ty  chắc chắn ghi ra chất lượng hình ảnh sắc nét, sẽ mang lại sự quản lý giám sát chặt chẽ, an toàn mọi thứ cho spa .
Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác nhận thiết kế và lắp đặt các mô hình hệ thống camera giám sát an ninh quan sát hầu hết các loại, tùy theo từng mức độ cần thiết của các bạn.

Tìm hiểu quy trình lắp đặt camera giám sát cho spa

– Khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống camera giám sát trực tiếp tại spa
– Tư vấn cho quý khách hàng tại spa lắp đặt camera giám sát ở các vị trí thích hợp
– Lên kế hoạch, đưa ra giải pháp, số lượng và dòng camera phù hợp với từng spa
– Thiết kế bản vẽ cho các vị trí lắp đặt và đường chạy dây hệ thống camera giám sát cho spa
– Đưa ra các giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát một cách tối ưu nhất .
– Thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát nhanh chóng nhất .
– Sau khi thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát, giám sát xong sẽ đề nghị khách kiểm tra tình trạng hệ thống, hướng đẫn và bàn giao đến quý khách hàng về cách sử dụng hệ thống camera. Quý khách hàng có thể xem trực tiếp, hay xem qua internet, điện thoại di động,…
camera cho spa

Cam kết lắp đặt camera cho spa

Với Niềm tin luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng , uy tín và ổn định trong quá trình sử dụng, đặt biệt là trong dòng camera spa .Cty chúng tôi đã không ngừng phát triển , nâng cao tìm hiểu các dòng sản phẩm chất lượng , xuất xứ rỏ ràng và dich vụ nhầm hướng đến khách hàng những dòng sản phẩm camera spa chất lượng tốt nhất thị trường..
Cam kết bán đúng giá , Giá thành đi đôi với chất lượng cũng như dịch vụ trong suốt quá trình bảo hành tới 2 năm .
* Các camera lần này được sử dụng chipset mạnh mẽ, kết hợp cảm biến ISP tiên tiến, chúng không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội với màu sắc sống động rất phong phú và chi tiết, mà còn cung cấp một góc xem rộng (Image Sensor: 1/2.7" góc nhìn H: 80.6º(57.55º)
* Hơn nữa, các chipset TX trong camera lần này được nhúng vào trong ISP, làm cho camera khá nhỏ gọn.

Tìm hiểu về cách lắp đặt camera giám sát cho spa 2

* Công nghệ hồng ngoại thông minh, chế độ cảm biến ánh sáng lần này đã cải tiến rõ rệt làm cho việc chuyển đổi ngày / đêm chính xác hơn.
* Khả năng giảm Noise tuyệt vời của Camera, chúng không những tiết kiệm được dung lượng lưu trữ HDD, mà còn giúp cung cấp hiệu ứng hình ảnh rực rỡ ngay cả dưới ánh sáng thấp, phù hợp cho các ứng dụng như bãi đậu xe, tầng hầm, hành lang...hoặc bất cứ nơi nào trong môi trường ánh sáng yếu.
* Hơn nữa, nhờ các chức năng điều chỉnh UTP tích hợp trong đầu ghi được cải tiến, các dòng S2-series có thể hỗ trợ khoảng cách truyền dẫn xa hơn rất nhiều so với thế hệ trước, đối với các camera có độ phân giải 720P khoảng cách có thể đi xa được 1.100 mét với hình ảnh rõ ràng và 800m đối với camera 1080P
* Trong khi đó, hệ thống kết nối lần này hỗ trợ giao thức 4G / Wi-Fi, rất mượt mà và trơn chu.
* Và hơn thế nữa, nó được bán ra với mức giá cực kỳ hợp lý.
Dahua đã không làm khách hàng lo lắng về chất lượng của các dòng camera HDCVI, đầu ghi HDCVI, ... và giá tốt cạnh tranh trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét