Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Tìm hiểu camera giám sát KB VISION

Nhu cầu lắp đặt camera ngày càng cao vậy ưu điểm của dòng camera quan sát thương hiệu Kbvison như thế nào để chúng ta đặt niềm tin vào dòng camera này, chất lượng của camera thương hiệu Kbvision ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của camera Kbvision.


Sống trong một xã hội hiện đại như ngày nay thì vấn đề lắp đặt camera giám sát không còn xa lạ gì đối với mỗi người, vậy camera nào mà chúng ta có thể tin tưởng, hay ưu điểm và nhược điểm của camera như thế nào để chúng ta có thể chọn cho mình loại camera thích hợp nhất.
Hiện nay trên thị trường camera giám sát có 2 loại camera đó là camera IP và camera Analog:
- Camera IP: Là camera không dây hoạt động chủ yếu nhờ wifi, camera này có thể hoạt động độc lập mà không cần đến đầu ghi hình, hình ảnh được lưu trữ trên thẻ nhớ Micro SD.
- Camera Analog: Là camera đi dây tín hiệu từ đầu ghi hình đến camera, camera này hoạt động được cần có đầu ghi hình đi kèm và ổ cứng để lưu hình ảnh.
Vậy camera IP có những ưu điểm và nhược điểm nào mà người dùng hiện nay đang quan tâm và tin dùng dòng camera này.


Tìm hiểu camera giám sát KB VISION 1

Tìm hiểu ưu điểm của camera giám sát KB VISION

- Khả năng hoạt động độc lập không cần tới đầu ghi hình.
- Hổ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD để lưu trữ hình ảnh.
- Hình ảnh chất lượng chuẩn HD rõ nét hơn.
- Hổ trợ âm thanh 2 chiều, có thể đàm thoại qua lại giữa wifi và camera giám sát.
- Giám sát mọi hoạt động tại vị trí lắp đặt camera giám sát mọi lúc mọi nơi
- Camera có thể di chuyển bất cứ đâu nếu có wifi.
- Camera IP có thể đi dây để tăng khả năng hoạt động nếu như wifi không đủ đáp ứng nhu cầu của camera giám sát.
- Camera IP có thể kết hợp được với đầu ghi hình để tăng khả năng lưu trữ hình ảnh.
- Cài đặt dễ dàng, hoạt động đơn giản, cắm điện cài đặt sơ là có thể sử dụng được.

Tìm hiểu camera giám sát KB VISION 2

Tìm hiểu nhược điểm của camera IP

- Camera IP hoạt động chủ yếu dựa vào mạng wifi nên khi lắp đặt mạng wifi không đủ mạnh, ổn định tại vị trí lắp đặt camera giám sát thì wifi sẽ hoạt động không tốt, gián đoạn, camera cho hình ảnh chập chờn.
- Sử dụng tốn nhiều băng thông hơn do hoạt động dựa vào wifi.
- Hay bị những trục trặc đơn giản mà camera không dùng được như: treo mạng, đổi tên hoặc mật khẩu wifi (do wifi yếu nên khách hàng hay đổi, vấn đề này nên hạn chế nếu không biết cài đặt lại wifi cho camera IP).
- Chỉ lắp đặt được trong nhà chứ không lắp đặt được ngoài trời (nếu vô nước camera sẽ hư hỏng, cháy camera).
Nhiều người có nhận xét camera IP cho hình ảnh rõ hơn camera Analog nhưng giá thành lại mắc hơn, chính xác là xét trên phương diện giá thành mua 1 camera giám sát, nếu xét về phương diện để một camera có thể hoạt động được thì camera IP lại có giá thành thấp hơn do khả năng hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào đầu ghi hình và ổ cứng như camera Analog. Nên camera IP lại có giá thành thấp hơn camera Analog, chất lượng hình ảnh lại cao hơn, hoạt động độc lập lưu trữ hình ảnh trực tiếp trên thẻ nhớ SD.
Camera IP là loại camera rất thích hợp để lắp đặt cho hộ gia đình, cửa hàng, shop, tiệm thuốc tây,....những nơi có không gian nhỏ, mà camera IP có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Với khả năng tự điều chỉnh quay ngang 355 độ, quay dọc 120 độ nên 1 camera có thể quan sát hết được không gian trong khu vực lắp đặt.
Đó là những ưu điểm và nhược điểm của camera IP mà chúng ta cần biết khi lựa chọn lắp đặt camera này cho gia đình, cửa hàng, shop, văn phòng,...để có thể quan sát góc và phát huy được hiệu quả của camera IP này. Nếu nhu cầu của khách hàng cần ở những không gian rộng hơn thì nên chọn camera Analog để lắp đặt cho mình, vì loại camera này đi dây tín hiệu nên không phụ thuộc vào wifi, sử dụng sẽ ổn định hơn nhiều.
Xã hội ngày càng đi lên, công nghệ thông tin ngày càng phát triển tiên tiến hơn, thông minh hơn để đáp nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, văn phòng, công ty, cửa hàng, shop, trường học, bệnh viện, kho xưởng,...của người tiêu dùng thì các dòng camera đã tung ra thị trường nhiều hãng camera phù hợp với người tiêu dùng hơn. Vậy những ưu điểm nào của dòng camera giám sát thương hiệu Kbvision để chúng ta có thể tin dùng hãng camera này, nó có tốt hơn những camera khác như thế nào để chúng ta đặt niềm tin vào dòng camera này mà không phải là những dòng camera khác.

Camera thương hiệu Kbvision là dòng camera thương hiệu công nghệ hàng đầu của Mỹ, được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt về chất lượng của các chuyên gia thiết bị an ninh hàng đầu thế giới. Với nhiều phân khúc sản xuất khác nhau mà dòng camera giám sát thương hiệu Kbvision được sản xuất tại nhiều nhà máy lớn nổi tiếng tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc và Thái Lan. Ưu điểm của dòng camera giám sát thương hiệu Kbvision sẽ có những vượt trội và chất lượng cao hơn những dòng camera khác, camera nào nó cũng có cái giá của nó nên châm ngôn "tiền nào của đó" không bao giờ là sai. Dòng camera nào cũng vậy, nếu giá tiền đã cao thì linh kiện điện tử cũng như chất lượng camera có phần cao hơn về một mặt hay nhiều mặt trên phương diện của camera giám sát.
Nếu camera khác hãng có cùng số tiền mà chất lượng có nhỉnh hơn thì đó mới là những ưu điểm của camera giám sát mà chúng ta cần chú ý để nhận xét hay so sánh những dòng camera đó với nhau, vậy ưu điểm nào của dòng camera giám sát thương hiệu Kbvison để chúng ta đặt niềm tin, và chọn hãng camera đó lắp đặt cho mình.

Tham khảo dòng thương hiệu camera giám sát KB VISION

Là dòng camera thương hiệu hàng đầu về thiết bị an ninh của Mỹ, được sản xuất trong dây chuyền khép kín, nhiều phân khúc khác nhau được sản xuất tại các thương hiệu lớn như Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc và Thái Lan. Đây là dòng camera mới nhập vào thị trường camera của Việt Nam nhưng đã tạo được thương hiệu cũng như sự tin dùng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.
Về chất lượng được nâng cao, giá thành cạnh tranh trên thị trường phù hợp với người tiêu dùng và chất lượng được đặt lên hàng đầu thì dòng camera thương hiệu Kbvision đã tạo nên một bứt phá của người tiêu dùng Việt Nam. Tương tự như những dòng camera thương hiệu như Hikvision hay Dahua, dòng camera thương hiệu Kbvision được đánh bóng nhờ tiêu chuẩn sản xuất mang thương hiệu của Mỹ.

Những dòng camera chính của camera thương hiệu Kbvision:

- Dòng camera KA: Là dòng camera sản xuất tại Mỹ được sản xuất với những công nghệ tiên tiến và chất lượng cao phù hợp lắp đặt cho những công trình lớn, đỏi hỏi sự bảo mật và khả năng quản lý tốt hơn như: công trình chính phủ nhà nước, dự án giao thông, sân bay, ngân hàng,....
- Dòng camera KH/ KM: Là dòng camera nhập khẩu sản xuất tại Đài Loan phù hợp phục vụ cho những công trình vừa như trường học, bệnh viện, kho xưởng,....
- Dòng camera KB: Là dòng camera nhập khẩu được sản xất tại Trung Quốc, là dòng camera phù hợp lắp đặt những công trình nhỏ như hộ gia đình, cửa hàng, shop,....
- Dòng camera KX: Là dòng camera nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất tại Trung Quốc chuyên dùng cho những công trình vừa và nhỏ.
Camera thương hiệu Kbvision là dòng camera tiên tiến sản xuất tích hợp nhiều công nghệ như IP, Analog, HD-CVI, công nghệ HD-CVI đã đưa camera Kbvision vào tiêu chuẩn mà người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu của Việt Nam. Công nghệ HD-CVI đang ngày càng phát triển và nâng cấp lên HD-CVI 2.0 nhằm đáp ứng nhu cầu quan sát chất lượng hình ảnh rõ nét hơn của người tiêu dùng trên thị trường.

Vì sao nên lắp đặt camera giám sát KB VISION

- Là hãng camera nhập khẩu nguyên chiếc mang thương hiệu Mỹ, mới thâm nhập vào Việt Nam mấy năm trở lại đây nhưng đã tạo được vị thế lớn, ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
- Là hãng camera có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
- Chất lượng hình ảnh cao, đẹp, độ bền cao, giá cả cạnh tranh trên thị trường an ninh.
- Tích hợp nhiều công nghệ như: chống ngược sáng, chống bụi, sương mờ, tự động cân bằng ánh sáng.
- Là camera nhập khẩu nguyên chiếc nên độ bền cao, khả năng gặp trục trặc do lỗi kỹ thuật thấp hơn những hãng khác (không phải là không có trục trặc), hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, có CO/ CQ đầy đủ.
- Khả năng nhận diện khuôn mặt tốt, báo động khi có xâm nhập hoặc vượt hàng rào ảo của camera.
- Hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, chống bụi bẩn, chống thấm nước, va đập (tùy theo camera).
- Chế độ tự động bật hồng ngoại nên khả năng hoạt động tốt ở điều kiện thiếu ánh sáng, hình ảnh rõ nét hơn nhìn đẹp như ban ngày nhưng cho màu trắng đen.
- Quan sát từ xa bằng Cloud tốt hoặc tên miền xem từ xa miễn phí trọn đời đi theo hãng camera.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét