Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Lắp đặt camera giám sát cho chung cư

Lắp đặt camera quan sát qua mạng là xu hướng của rất nhiều người dân hiện nay, là giải pháp cực kỳ quan trọng và cần thiết, giúp bạn an tâm hơn khi đi xa.

Có thể đưa ra rất nhiều các lý do nên lap dat camera giúp người dùng nhận ra tầm quan trọng của hệ thống camera an ninh trong cuộc sống. Chúng ta cùng điểm qua một số lý do sau đây:

Dễ quản lý con cái

Các bậc cha mẹ luôn đau đầu khi con cái càng lớn càng khó bảo và trở nên lười biếng khi không có mặt người lớn, như việc con em đi chơi khi cha mẹ vắng nhà. Mặt khác, những con em còn nhỏ trong lúc vui chơi thường xảy ra tai nạn vì thế, lap dat camera giam sat con cía là điều cần thiết để xử lý kịp thời khi có tình huống bất thường xảy ra cũng như có biện pháp răn đe, khen ngợi đúng lúc.

Giám sát người làm, nhân viên

Về người làm trong nhà mà nói thì khi bạn vắng nhà, sẽ có nhiều trường hợp xảy ra như cố tình trộm cắp, dẫn bạn về nhà chơi hay làm việc không nghiêm túc bê bối. Đối với những nhân viên trong công ty hay cửa hàng của bạn cũng có những trường hợp như không tập trung làm việc mà chỉ làm việc riêng, đi trễ. Những hình ảnh camera ghi lại sẽ giúp bạn biết được nhân viên đó có chăm chỉ hay không từ đó có thêm yếu tố để đánh giá thái độ của nhân viên, người làm trong nhà.

Chống đột nhập

Kẻ gian bên ngoài rất nhiều nhưng khi nhìn thấy nơi nào có lap dat camera thì chúng sẽ ngán ngẩm bỏ đi vì “hành sự” ở những nơi như vậy rủi ro sẽ cao hơn. Đối với chủ nhà, nếu có dấu hiệu bị đột nhập, họ sẽ kịp thời phát hiện bắt trộm giúp chúng ta tìm lại tài sản của mình hoặc tìm kiếm tội phạm.

Lý do tâm lý

Lap dat camera mang lại cảm giác an toàn cho chủ nhân của nó bởi lẽ camera sẽ ghi lại toàn bộ khung cảnh trong những khu vực mà bạn lo sợ có biến cố, chỉ cần kích hoạt hệ thống, mọi hình ảnh sẽ được truyền về và bạn không cần cứ vài phút phải ra hiện trường tuần tra. Hơn thế nữa còn hạn chế những ý định gây án trong khu vực của bạn.

Lắp đặt camera giám sát cho chung cư 1

Ngoài ra, lắp camera còn giúp lấy niềm tin của khách hàng. Ví dụ như trong các trường mầm non có lap dat camera giam sat, các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi có thể quan sát được các cháu và quan sát được hành vi của các cô giáo có làm tổn hại gì đến con em phụ huynh không. Trong các khu nhà trọ, khu chung chư hay các quán café cửa hàng nếu có camera chắc chắn khách hàng của bạn cũng an tâm thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ.
Nếu còn đang phân vân có nên lap dat camera hay không thì sau khi xem qua những lý do trên đây chắc hẳn bạn cũng đã có được quyết định cho mình. Để nhận được dịch vụ tư vấn, lắp đặt tận tình nhất, vui lòng liên hệ. Chúc các bạn an tâm làm việc.

Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho chung cư

Đối với những người đang sống trong chung cư thì việc đảm bảo an ninh, tài sản của chính mình khi đi xa. Nếu bạn là một người bận rộn không thể quản lý, giám sát mọi hoạt động diễn ra tại phòng chung cư của mình thì giải pháp lắp đặt camera giám sát cho chung cư là rất cần thiết, và là giải pháp tối ưu cho bạn khi đi làm cảm giác vẫn an tâm hơn.

Hay bố mẹ già ở nhà, con nhỏ ở nhà mà bạn không thể an tâm thì camera giám sát qua mạng sẽ giúp bạn có thể quan sát mọi hoạt động của bố mẹ hay con cái trong gia đình mình tại chung cứ để dễ dàng quan sát, và xử lý được những vấn đề không mong muốn xảy ra bất ngờ cho ngôi nhà hay người thân của bạn khi ở chung cư.
Lắp đặt camera giám sát cho chung cư 2

Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho chung cư

Có thể nói chung cư là nơi rất đông người xa lạ đến ở, chung cư cũng có lắp đặt camera nhưng chỉ lắp những nơi cần thiết để quản lý chung cư như thang máy, hành lang, hay cầu thang bộ, nhà xe,... để quản lý. Còn trong từng phòng ở chung cư nơi các bạn đang sống thì bên chung cư không có lắp đặt. Để tự nâng cao tính năng an ninh, cũng như bảo mật, an toàn tài sản của mình thì chúng ta nên chọn giải pháp lắp đặt camera giám sát cho chung cư, bạn sẽ có như một người bảo vệ quan sát cũng như báo cáo cho bạn một cách chính xác nhất.
Hiện nay, trên thị trường camera an ninh có rất nhiều hãng camera giám sát khác nhau mà khi lắp đặt camera giám sát có thể chọn như Kbvision, Hikvision, Dahua, Vantech, Questek, Samsung,...cũng như có nhiều giải pháp cho các bạn chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét