Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Tìm hiểu tiêu chí lựa chọn camera giám sát

Dịch vụ lắp đặt camera là điều đáng quan tâm nhất khi lựa chọn lắp đăt camera wifi không dây. vì sao dịch vụ lắp đặt camera wifi là hàng đầu hơn cả thương hiệu, nguồn gốc và giá thành.

Điều đơn giản mà có lẽ khách hàng nào cũng hiểu là Wifi sẽ luôn không ổn định bởi nhiêu nguyên nhân như đổi mật khẩu wifi, đổi nhà mạng, wifi lúc mạnh lúc yếu ... tất cả những nguyên nhân thay đổi wifi đều ảnh hưởng đến khả năng hoặt động ổn định của camera quan sát wifi. do đó khách hàng cần một đối tác uy tín để hổ trợ dịch vụ camera wifi sau bán hàng.


Khám phá một số loại camera nhụy trang được người tiêu dùng tin dùng 

Camera giám sát ngụy trang là là giải pháp thường dùng hơn. vì giải pháp này dùng trong những sảnh lớn như nhà hàng khách sạn, nhà nghĩ và văn phòng. vì camera ngụy trang sẽ khó phát hiện hơn là dùng camera giấu kín. vì camera ngụy trang chủ yếu dùng thủ thuật đánh lừa là chủ yếu. nên với những trường hợp chuyên biệt thì chắc chắn không biết được khu vực có lắp camera.
- Camera giám sát ngụy trang báo khói. sản phẩm có công nghê analog và công nghê ahd. phải đi dây và dùng đầu ghi hình.
Hình ảnh chất lượng HD kiểu camera giống đầu dò khói do đó camera được để bên trong không phát hiện được mắt camera trong cự ly 2m. do đó sử dụng để lắp đặt ngụy trang thành đầu dò khói là giải pháp tốt nhất. dĩ nhiên loại camera này không dùng tốt trong phòng gia đình, thường sản phẩm dùng để up trên trần.

Tìm hiểu tiêu chí lựa chọn camera giám sát 1

- Sản phẩm camera giám sát ngụy trang đầu dò hồng ngoại, đầu dò chuyển động sử dụng trong hệ thống báo động. sản phẩm thường được lắp đặt có chiều cao 1,6-2m là phù hợp với góc nhìn của camera.
Hình ảnh của camera mera ngụy trang đầu dò hồng ngoại rất chuyên ngiệp khi lắp đặt sẽ không biết trong phòn có gắn camera mà chỉ nghĩ là đầu dò hồng ngại chuyển động. do đó phù hợp lắp đặt trong văn phòng.

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt camera giám sát 

- Đối với lắp đặt trong gia đình không muốn cho ai biết lắp camera giám sát với số lượng 1 hoặc 2 cái nên sử dụng camera giám sát ip mini giấu kín, lưu trữ trên thẻ nhớ xem trên điện thoại và máy tính là giải pháp tốt nhất. trường hợp nếu gia đình có sử dụng camera rồi muốn lắp camera bí mật thì sử dụngcamera giấu kín chiết đũa. vì camera nhỏ dễ dấu trong tủ trần nhà, bố trí camera giám sát bí mật thì phải chọn những vị trí được bỏ nhiều đồ không dùng tới thì sẽ khó phát hiện hơn.
- Muốn lắp camera bí mật theo giỏi xung quanh nhà thì nên chọn camera bí mật ECO-510 vì camera này có thể chiu được mưa ít khi lắp dưới mái hiên hoặc những vị trí có nhiều đồ thì sẽ khó phát hiện hơn.
- Khi nào thì lắp đặt camera ngụy trang. bản chất camera ngụy trang sẽ khó phát hiện là camera hơn là sử dụng camera giấu kín. vì dù sao thiết bị giấu kín thì cũng chỉ 1 thời gian nào đó người ta sẽ phát hiện ra nó là gì. còn camera ngụy trang thì người ta nhìn vao sẽ nghĩ đó là thiêt bị báo khói hoặc dò hồng ngoài chứ không phải camera. chính vì vây để đảm bao lâu dài hơn thì nên lắp camera ngụy trang nếu được.
- từng trường hợp cụ thể sẽ có những thiết kế và lựa chọn những sản phẩm khác nhau do đó, vui lòng liên hệ công ty để có những tư vấn phù hợp cho hệ thống.

Lưu ý gì khi lắp đặt camera giám sát wifi không dây

- Tiếp theo là chất lượng sản phẩm. dù bạn chọn thương hiệu camera nào thì giá trị của camera wifi là quan trọng nhất. giá trị sẽ phù hợp với giá thành sản phẩm. bạn sẽ dễ dàng nhận biết 1 camera wifi trong cùng 1 hãng nhưng lại có giá thành khác nhau. vì linh kiện sử dụng cho camera wifi đó được sử dụng linh kiện tốt đắt tiền. bạn không thể so sánh giá trên camera wifi lazada hay camera wifi sendo so sánh với công ty ABC được. vì đa phần trên website bán hàng thứ 3 dịch vụ sẽ không bao giờ tốt được. với ngành camera giám sát bạn không nên mua hàng giao hàng và thanh toán tiền. vì lắp đặt và sử dụng cũng quyết định giá thành và chất lượng sử dung của camera đặt biêt là khi bạn muốn lắp đặt camera wifi giám sát trên điện thoại.
- wifi tại vị trí lắp đăt camera giám sát. đây cũng là điều quan trọng cần chú ý khi lắp đặt camera wifi. camera wifi ngày nay là camera HD do đó khi lắp đặt camera wifi HD thì wifi mạng nhà khách hàng phải đủ mạnh. thông thường vị trí lắp đặt camera wifi phải bắt được wifi tốt nhất, tối thiểu là 2 cục sóng wifi để xem hình ảnh không giật. trường hợp nếu wifi yếu quá thì khách hàng nên để kỹ thuật tư vấn giải phái đi dây mạng để sử dụng ổn định hơn.

Tìm hiểu tiêu chí lựa chọn camera giám sát 2

Nên lắp đặt camera giám sát wifi trong trường hợp nào

- Camera wifi lắp đặt cho văn phòng . thông thường sử dụng camera wifi lắp đặt trong văn phòng nhỏ sử dụng 1 hoặc 2 camera thì sẽ phát huy tác dụng rất lớn và được phat huy nhiều ưu điểm của camera giám sát wifi.
- Lắp đặt camera giám sát wifi cho gia đình . gia đình có nhiều trường hợp sử dụng camera wifi để tiết kiệm chi phí thông thường sử dụng camera trong phòng trẻ , trong phòng chăm sóc người già, trong phòng khách là phù hợp. không nên dùng camera wifi để lắp đặt ngoài trời vì có thể đây là mồi ngon cho kẻ trộm.
- Lắp camera wifi cho shop cửa hàng nhỏ . đối với cửa hàng quán coffee nhỏ thì việc đầu tư camera giám sát wifi là tiết kiệm. vì số lượng ít thì lắp camera giám sát wifi sẽ cho được kết quả hiệu xuất đầu tư cao.
- Nên lắp đặt camera wifi cho kho xưởng không ? kho xưởng hay xưởng sản xuất là môi trường không tốt lắm cho những camera thích hợp trong văn phòng như camera wifi do đó dối với kho xưởng nên chọn những camera chuyên dụng sẽ có giá trị sử dụng lâu hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét