Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín, giá rẻ nhất hiện nay


Gia đình bạn cần lắp đặt 1 camera giám sát để giám sát phòng khách lưu trữ khoản 4 ngày, vậy công ty camera giám sát có những giải pháp gì?

Tìm hiểu giải pháp 1

bạn có thể lắp 1 bộ camera giám sát bao gồm đầu ghi hình, hổ cứng và 1 camera giám sát tại phòng khách. với giải pháp này giá thành từ 3 triệu đồng trở lên.

Tìm hiểu giải pháp 2

Bạn có thể dùng 1 camera giám sát IP có hổ trợ thẻ nhớ lưu trữ. chắc chắn nếu sản phẩm cùng thương hiệu thì giải pháp này sẽ tiết kiệm 2 triệu đồng.
Ví dụ 2 về giải pháp rẻ hơn mà bạn lựa chọn.
yêu cầu của bạn là cần lắp đặt 4 camera giám sát cho xưởng sản xuất, đầu ghi hình giám sát đặt ở phòng bảo vệ, xưởng sản xuất cách phòng bảo vệ 100m.
sẽ có 2 giải pháp cho bạn lựa chọn là dùng camera giám sát IP và dùng camera giám sát analog HD.
Trong trường hợp này nếu dùng camera giám sát IP bạn sẽ tốn chi phí khoản 7 triệu đồng toàn hệ thống khi hoàn tất.
Dùng camera giám sát analog HD bạn sẽ tốn nhiều hon7 triệu đồng có thể lên đến 10 triệu đồng cho toàn hệ thống khi hoàn tất.
vì sao trong trường hợp này dùng camera giám sát ip sẽ có kinh phí rẻ hơn camera giám sát HD analog trong khi giá thành từng thiết bị thì camera giám sát HD analog rẻ hơn camera giám sát IP đến gần 20%.

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín, giá rẻ nhất hiện nay 1


điều này cần phải có kiến thức về chuyên môn của bộ phận tư vấn khách hàng và tâm làm việc của thành viên trong công ty camera giám sát
Nếu thi công camera giám sát IP trong trường hợp này thì sẽ tiết kiệm chi phí dây tín hiệu và dây điện hơn là camera giám sát HD analog. vì cơ chế hoặt động của camera giám sát HD analog thì tất cả các camera giám sát phải đi dây từ đầu ghi đến mỗi camera giám sát. nếu khoản cách từ phòng bảo vệ đến các camera giám sát tới 100m thì lượng dây tín hiệu trong trường hợp này lên đến gần 600m dây. chưa kể phát sinh thêm nhân công thi công dây.
trong khi camera giám sát IP thì bạn có thể sử dụng dây tín hiệu chung để chia ra các camera giám sát chính vì vây trong trường hợp này chênh lệch về dây tín hiệu quá cao, phải sử dụng camera giám sát IP để tiết kiệm chi phí và sẽ có giá thành thấp nhất.
vây chắc chắn lắp camera giám sát giá rẻ trong trường hợp này là phải chọn giải pháp camera giám sát IP.
Cũng trường hợp này nhưng lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, văn phòng thì giải páp dùng camera giám sát HD analog sẽ tiết kiệm chi phí hơn. vì khoản cách từ camera giám sát đến đầu ghi ngắn nên lượng dây tín hiệu sẽ ít hơn chênh lệch giá thành của camera giám sát IP và camera giám sát HD analog.
Qua 2 ví dụ trên vấn đề giải pháp lắp đặt camera giám sát rất quan trọng trong việc tổng giá thành trọn bộ của hệ thống camera giám sát. điều này không phải ở chổ giá thiết bị rẻ, mà nên chọn giải pháp nào để tiết kiệm chi phí nhất, để có tổng giá thành lắp camera giám sát giá rẻ nhất mới có thể gọi đúng nghĩa là lắp đặt camera giám sát giám sát giá rẻ .

Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại nhà

Tùy theo địa điểm khách hàng yêu cầu lắp đặt camera giám sát mà sẽ tư vấn, thiết kế đường dây và kết nối mạng cho phù hợp. Dù công trình có tính chất phức tạp hay đơn giản, chúng tối đều tìm cách đơn giản nhất có thể thiết kế để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Cụ thể quy trình dịch vụ lap dat camera giám sát giam sat như sau:
Bước 1: nhận yêu cầu của khách hàng
Bước 2: khảo sát và kí kết hợp đồng
Bước 3: thi công hệ thống
Bước 4: nghiệm thu và bàn giao
Quy trình dịch vụ như trên không còn xa lạ gì với khách hàng nhưng điều quan trọng là chất lượng camera giám sát lắp đặt. Cũng là đơn vị chuyên cung cấp camera giám sát, cam kết chất lượng camera giám sát chính hãng bền, sang trọng, đẹp, rẻ, có đủ kiểu dáng chủng loại phục vụ mọi nhu cầu.

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín, giá rẻ nhất hiện nay 2

Lý do nên lắp đặt camera quan sát

Trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại nhà, tự tin rằng chúng tôi là đơn vị tốt nhất vì những lý do sau:
- Nguồn hàng dồi dào: là đơn vị cung cấp sỉ lẻ camera giám sát nên chúng tôi không sợ hết hàng hay mất nhiều thời gian thi công vì phải nhập camera giám sát về gây phiền phức cho quý khách hàng
- Linh hoạt về thời gian: chúng tôi nhận lap dat camera giám sát giam sat theo yêu cầu về thời gian, địa điểm của khách hàng bởi khách hàng là thượng đế
- Đội ngũ chuyên nghiệp: thợ lắp đặt của chúng tôi là những người có kinh nghiệm thi công hạ tầng mạng, điện, am hiểu chuyên môn và được đào tạo lại bởi những người có kinh nghiệm đi trước. Đảm bảo công trình của bạn sẽ an toàn sau khi lắm đặt
- Dịch vụ hậu mãi tuyệt vời: sau khi lắp đặt, các thiết bị như dây, camera giám sát sẽ được bảo hành một thời gia, nếu phát hiện hư hỏng do phía nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi trả hàng hóa tùy tình trạng. Các thao tác điều khiển camera giám sát giám sát sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng bởi nhân viên của chúng tôi
Đầu tư để Lap dat camera giám sát giam sat hầu như không còn quá xa lạ với mọi người hơn thế nữa camera giám sát lại càng ngày càng đa dạng về mẫu mã giá thành và chất lượng ngày một tốt hơn. Nhưng để sắm được một bộ camera giám sát tốt, hiển thị hình ảnh chất lượng, bền và lắp đặt hiệu quả thì cần phải có sự hỗ trợ của một đội tư vấn. Chính vì thế hãy đến với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất. Chúc quý khách có thể an tâm sinh hoạt trong khi có các camera giám sát giám sát an ninh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét