Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát nào tốt ?

Lựa chọn lắp đặt camera quan sát loại nào tốt ở việt nam. đây là một trong những câu hỏi thường gắp khi mới bắt đầu chọn mua camera quan sát cho gia đình và cho công ty.

Lắp đặt camera giám sát 

Để có công ty camera giám sát dịch vụ tốt thì dĩ nhiên cần phải chọn thương hiệu camera giám sát tốt. Công ty camera  với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt camera giám sát đã chọn ra những thương hiệu camera giám sát uy tín cho khách hàng.  là công ty dịch vụ camera giám sát luôn bên khách hàng, hổ trợ khách hàng chọn những giải phap tốt nhất, có độ bền và ổn định cao. Chúng tôi luôn biết rằng Công ty camera uy tín thì phải có những sản phẩm uy tín mới có được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì những tiêu chí này đến thời điểm hiện tại Công ty camera đã đạt con số đáng trân trọng hơn 3.000 khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại công ty camera chỉ riêng khu vực TP HCM.

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát nào tốt ? 1


Với chính sách hổ trợ khách hàng tuyệt đối lượng khách hàng của công ty camera giám sát luôn phát triển một tầm cao mới về chất lượng, dịch vụ cũng như mẫu mã sản phẩm.
Đặt biệt hơn với công ty camera  khách hàng luôn được hưởng mức giá tốt nhất với dịch vụ hoàn chỉnh. Công ty Camera t không hiển nhiên có thể nói lên vấn đề này, mà có nhiều căn cứ chứng minh nội lực của công ty để giảm giá thành về quản lý, giảm giá thành về PA của công ty, đặt biệt công ty camera giám sát  là đối tác của nhiều thương hiệu camera lớn chính vì vây khách hàng luôn được những lợi thế khi là đối tác của công ty camera

Công Ty Camera giám sát để giảm giá thành dịch vụ lắp đặt camera

- Kỹ thuật của công ty camera giám sát chuyên nghiệm, tư vấn đúng sản phẩm, đúng chất lượng phù hợp cho từng công trình. cũng như tư vấn đúng giải pháp cho từng công trình từng công ty là điều mà có rất nhiều công ty camera giám sát hiện nay không làm được, dẫn đến tốn nhiều chi phí thi công, nhiều chi phí mua thiết bị phụ trợ nhưng hiệu quả không cao.
- Công ty camera  là đối tác đại lý cấp 1 của nhiều công ty camera giám sát an ninh khác do đó sẽ có giá gốc với từng sản phẩm và chất lượng tốt phục vụ cho khách hàng.
- Chi phí Maketing và kinh doanh thấp nên sẽ giảm thiểu tối đa về chi phí tìm kiếm khách hàng, giảm chi phí quản lý công ty do đó sẽ kéo theo giá thành sản phẩm bán ra cho khách hàng luôn thấp hơn những đối thủ cùng chất lượng và dịch vụ. điều này chứng mình ở chổ công ty camera giám sát an ninh có nhiều từ khóa cạnh tranh cao được nằm trên top 1 những trang tìm kiếm lớn của thế giới như google, một số từ khóa có thứ hạng tốt của công ty camera  là: camera giám sát, công ty lắp đặt camera giám sát uy tín, công ty lắp đặt camera tại tphcm, công ty camera dịch vụ tốt. ... và nhiều từ khóa cạnh tranh chiến lược đã xây dựng lên thương hiệu Công ty Camera

Nên lắp đặt camera giám sát loại nào tốt


Ở Việt Nam là để lựa chọn một thương hiệu camera giám sát tốt không có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc (China) quả thật không đơn giản tí nào.
Một số thương hiệu camera giám sát thông dụng ở Việt Nam khách hàng có thể sử dụng như. camera KBVISION, camera Questek, Camera HIKVISION, camera Dahua, Camera Vantech.... là một trong những thương hiệu camera lớn ở Việt Nam đặt biệt có nguồn gốc rõ ràng. và chính hãng hơn một số những thương hiệu khác mà khách hàng đã được một ai đó tư vấn.
Vây chọn mua camera giám sát của thương hiệu nào tốt nhất mà không phải thương hiệu của trung quốc. và mua camera giám sát thương hiệu của trung quốc có tốt hay không.
Thú thật rằng ở Việt Nam bất cứ mặt hàng nào cũng chiếm 90 % có nguồn gốc xuất xứ của Trung Quốc, nên tinh thần sử dụng thương hiệu Trung Quốc là hiễn nhiên, ngay cả Iphone cũng xuất xứ từ Trung Quốc hết 80% trên thị trường.

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát nào tốt ? 2

Về thương hiệu camera giám sát không phải của trung quốc thì có thương hiệu KBVISION có 3 nguồn gốc sản xuất là camera Trung Quốc, camera Taiwan, camera Korea, Thương hiệu camera questek có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam và Taiwan.
còn những thương hiệu camera Dahua, HIKVISION là những thương hiệu lớn về ngành camera giám sát sản phẩm có chất lượng tốt, đây là thương hiệu của Trung Quốc có nguồn gốc xuất xứ từ trung Quốc, Nghe có vẽ phản cảm với người Việt, tuy nhiên đây là 2 thương hiệu camera lớn của thế giới. bạn có thể thấy siêu thị Nhật sieu thi aeon mall sử dụng thương hiệu HIKVISION nhé.
HIKVISION là thương hiệu camera nắm giữ bản quyền công nghệ HDTVI của camera giám sát, còn thương hiệu Dahua nhà sáng lập công nghệ HDCVI và 2 công nghệ này đang phát triển rất mạnh trong ngành nghề camera giám sát CCTV.

Nên mua camera giám sát loại nào ?

Những thương hiệu nêu trên đều đáng tin cây và sử dụng. tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người để lựa chọn những sản phẩm thích hợp.
Bài viết nay với su hướng tư vấn khách hàng lựa chọn camera giám sát loại nào tốt và sử dụng giá rẻ, phù hợp với chi phí đầu tư hơn là so sánh những thương hiệu camera giám sát trên thị trường Việt Nam Hiện Tại.
Thường camera có loại dùng cho kho xưởng và lắp đặt ngoài trời thì lựa chọn camera thân dài chống mưa nắng, để có độ bền và tuổi thọ cao hơn.
Loại thứ 2 lắp đặt trong văn phòng và gia đình thì có thiết kế đẹp hơn giá thành thấp hơn 1 tí so với camera giám sát lắp đặt ngoài trờ và kho xưởng. phù hợp cho gia đình và văn phòn, vì có mỹ thuật cao.

Với những loại camera trên thì khách hàng có thể lựa chọn những mẫu mã phù hợp, mỗi mẫu camera sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau do đó khi lắp đặt camera giám sát lựa chọn mẫu phù hợp để có giá thành thấp nhất. những mẫu camera giám sát cùng loại thì có chất lượng hình ảnh tương đương nhau. không phải khác mẫu mà chất lượng hình ảnh khác nhau.
Khi lựa chọn mua camera giám sát phù hợp, khách hàng cần chú ý không gian lắp đặt camera để lựa chọn chiều xa hồng ngoại phù hợp. thông thường camera lắp đặt ngoài trời thì khách hàng nên lựa chọn những loại camera có hồng ngoại xa chất lượng tốt tí để có thể giám sát ban đêm tốt hơn.
Ngoài việc lựa chọn camera chất lượng tốt thì cách dùng công nghệ camera giám sát cho đúng trong mỗi trường hợp thì cũng mang lại giá trị cao, giá thành thấp. Ví dụ đối với tòa nhà lớn cách bố trí camera theo từng cụm rời rạc xa nhau thì nên triển khai hệ thống camera giám sát iP sẽ có tổng chi phí thấp hơn. đối với văn phòng, hộ gia đình thì nên lựa chọn camera giám sát công nghê HD analog sẽ có tổng giá thành thấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét